Chính sách bảo hành & đổi trả

 



Vui lòng liên hệ với Dot Grid nếu mặt hàng bạn nhận được bị hư hỏng hoặc bị lỗi ( do vận chuyển hoặc từ nhà sản xuất, hay bất kì vấn đề gì khiến bạn thấy không hài lòng khi nhận hàng). Cung cấp mã đơn hàng, số điện thoại và thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm bị lỗi & vấn đề gặp phải, chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra & liên hệ tới bạn để xử lý kịp thời.

  Chính sách đổi trả & hoàn tiền  


Dot Grid áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm hoặc hoàn lại tiền mua hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị lỗi sản xuất hay không đúng như mô tả.
-Đối với sổ tay bị cong, móp méo, nhăn, hay in sai màu, sẽ được đổi mới ngay cả khi bạn đã viết, hoặc bị lỗi trong quá trình sử dụng.
-Áp dụng với bút chưa qua sử dụng, chưa cắm mực, không áp dụng với các lỗi do người dùng gây ra (như rơi vỡ,toè ngòi hay hoá chất)

• Thời gian áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
• Thời gian xử lý tương đương với đơn hàng mới (không kể lễ tết & CN)
• Tiền chuyển hoàn sẽ được chuyển qua tài khoản của khách hàng trong 3 ngày làm việc sau khi yêu cầu được xử lý.

 

  Chính sách bảo hành  


-Sửa chữa miễn phí trọn đời cho sản phẩm sổ tay, sổ da do Dot Grid sản xuất nếu sổ tay của bạn bị hư hỏng tác động hay trong quá trình sử dụng, bạn có thể xem xét phần đổi trả nếu trong thời gian áp dụng hoặc sửa chữa nếu đã sử dụng thời gian dài. Dot Grid bảo dưỡng, làm mới sổ da miễn phí trọn đời khi bạn mua sổ da tại cửa hàng.
-Bảo dưỡng bút máy (kiểm tra vệ sinh thân bút, ngòi, feed bằng dung dịch chuyên dụng, căn chỉnh) miễn phí trọn đời khi mua bút máy tại Dot Grid.